"CẨM NANG" niềng răng khi mang thai cho HIỆU QUẢ CAO nhất

Chào bác sỹ Kim! Cho em hỏi niềng răng khi mang thai hưởng gì đến mẹ và bé không ạ ? Em đang có dự định niềng răng trong tháng đến nhưng hơi ngại là vợ chồng em cũng có ý định sinh em bé. Chính vì thế vấn đề niềng răng khi mang thai làm em khá lo âu. Mong bác sỹ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn! (Hải Anh – Đà Nẵng).

Trả lời :
Chào bạn Minh Ngọc !
Cảm ơn Minh Ngọc đã tin tưởng và chia sẻ những băn khoăn của mình về với Nha khoa Kim. Việc niềng răng khi mang thai có ảnh hưởng gì tới mẹ và bé không? Các bác sĩ kim xin được đáp cho bạn ngay sau đây:
Khi răng mọc không đều lạc, không đều đẹp chúng ta thường nghĩ ngay tới niềng răng để đưa răng về vị trí mong muốn, chuẩn khớp cắn. nhưng niềng răng cũng phải lựa chọn giai đoạn chính xác thì hiệu quả mới được như ý, tránh gây phức tạp cho cả người bệnh và bác sỹ.
Việc niềng răng khi mang thai có nên hay không nên ?

1. Có nên niềng răng khi mang thai hay không ?

Niềng răng chỉnh nha không có tác động gì đến việc có thai nhi, vì chỉnh nha chỉ sử dụng những khí cụ tháo lắp hay là cố định gắn vào răng, để tạo nên một lực kéo để ép các răng về vị trí mong muốn. Chỉnh nha - niềng răng không cần được sử dụng thuốc nên sẽ không ảnh hưởng tới thai nhi. Tuy nhiên, cũng tùy vào từng hiện trạng răng mà phụ nữ mang bầu có thể làm. Bởi vì lẽ đóchị em phụ nữ đang mang thai nên đi tới trung tâm nha khoa tin cậy để có bác sĩ thăm khám cụ thể hơn và đem ra sự giải thích cụ thể nhất về vấn đề có nên niềng răng khi mang thai không.
Hơn thế nữatrong thời gian niềng răng bạn nên tái khám định kỳ hàng tháng để bác sĩ điều chỉnh lực tác động lên răng. Nếu bạn có ý định sinh có em bé , đến lúc sắp sinh sẽ bận rộn khiến bạn khó duy trì được việc tới cơ sở khám chữa. Đồng thời, khi mang thai thì nội tiết tố phụ nữ chuyển đổi nhiều, cho nên bạn nên lựa chọn những trung tâm nha khoa uy tín với chất lượng tiệt trùng tốt để tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các người bệnh nhằm đảm bảo sức khỏe tốt cho cho cả mẹ và thai nhi.

2. Hạn chế những rủi ro niềng răng khi mang thai 

Với phương châm " Lợi ích khách hàng là trên hết". Đội ngũ y bác sỹ tại nha khoa Kim luôn thấu hiểu những trăn trở, những khúc mắc, những lo lắng của khách hàng. Chính vì thế, khi đến với nha khoa Kim dù là tư vấn trực tiếp hay gián tiếp, các bác sỹ luôn luôn tư vấn một cách chi tiết và tận tình theo hướng khoa học nhất. 
Tại nha khoa các chị em sẽ được các bác sỹ chuyên khoa Răng Hàm Mặt, có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, xác định tình hình sức khỏe của bạn như thế nào rồi mới đưa ra quyết định có niềng răng hay không, nhằm bảo đảm an toàn cho cả mẹ và thai nhi.
Bên cạnh đó, cơ sở vật chất cùng thiết bị hiện đại tại nha Kim chất lượng tiệt trùng tốt để tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các người bệnh nhằm đảm bảo sức khỏe tốt cho cho cả mẹ và thai nhi. Đồng thời, việc kiểm tra cấu tạo răng dùng máy chụp phim CT 3D có bước sóng thấp nên hoàn toàn vô hại đến sức khỏe của bạn.
Nha khoa Kim cũng là một trong số các nha khoa áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Bộ Y Tế trong quá trình niềng răng an toàn. Niềng răng an toàn, không lấn chiếm răng thật, không làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác như xương hàm, nướu, các mô mềm, dây thần kinh… Thêm vào đó trong tiến trình niềng răng các bác sỹ không hề dùng thuốc nên niềng răng khi mang thai sẽ không ảnh hưởng gì tới thai nhi.
Mọi thắc mắc về vấn đề có nên niềng răng khi mang thai không bạn có thể liên hệ tới nha khoa Kim theo đường dây nóng 1900.6899 để được các bạn sỹ tư vấn một cách chi tiết và tận tình nhất.

Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment