4 phương pháp giúp bạn có thể làm sạch mảng bám răng tại nhà hiệu quả


Mảng bám kết tụ trên răng được coi là những “vị khách không mời” lỳ lợm nhất, khó có thể đánh bật bằng việc đánh răng thông thường. Nếu bạn muốn làm sạch sẽ những mảng cặn bẩn đáng ghét đó nhưng đây chưa có thời gian đến nha khoa, hãy giành ra vài phút hàng ngày thực hiện những cách làm sạch sẽ mảng bám trên răng ngay tại nhà bên dưới đây.

Cách thức làm sạch mảng bám bám trên răng tại nhà

Dấm

Không những dùng trong ẩm thực, dấm được coi là một trong những giải pháp khá hiệu quả.

Cách thức áp dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần ngậm dấm trong khoang miệng và thỉnh thoảng xúc nhẹ trong vòng 2 – ba phút, sau đó nhổ đi và đánh lại răng sạch sẽ.

4 phương pháp giúp bạn có thể làm sạch mảng bám răng tại nhà hiệu quả
Dùng dấm để làm sạch mảng bám trên răng

Vì dấm có chất tẩy, có thể bị ê nhức răng nên bạn chỉ nên áp dụng khoảng 2 tháng/lần và kiên nhẫn thực hiện đến khi đạt được hiệu quả.

Chanh

Loại quả nhỏ bé này được biết tới với rất nhiều công dụng khác nhau như làm gia vị trong ẩm thực, làm nước giải khát, trị mụn đầu đen và tẩy trắng răng hiệu quả.

Để loại bỏ những mảng bám kết tụ trên răng, bạn cần được dùng nước cốt chanh ngay sau khi đánh răng. Lấy tăm bông chấm nước cốt chanh và chà lên từng chiếc răng cả mặt trong và mặt ngoài. không chỉ loại bỏ mảng cặn bẩn, nước cốt chanh còn giúp răng bạn sáng bóng và hơi thở cũng trở lên thơm tho hơn.

Tuy vậy, bởi tính axit khá cao nên bạn cũng chỉ nên sử dụng cách thức làm sạch mảng bám bám trên răng này khoảng hai tháng/lần.

Đường nâu

4 phương pháp giúp bạn có thể làm sạch mảng bám răng tại nhà hiệu quả
Sử dụng đường nâu để xoá bỏ những mảng bám kết tụ trên răng

Từ lâu, đường nâu đã được biết đến như một loại dược liệu tuyệt vời làm đẹp da, chống lão hóa, làm hồng môi, trị liệu mụn… khá hiệu quả. tuy thế, rất ít người biết được công dụng của đường nâu trong việc đánh bật mảng cặn bẩn răng.

Bạn cần xúc miệng trước với 1 cốc nước nóng vừa phải trong khoảng 30 giây rồi ngậm 1 thìa đường nâu trong miệng. Hãy dùng cách thức để những tinh thể đường nâu bám đều trên răng. Khi nước bọt tiết ra, hãy xúc nhẹ miệng để những mảng cặn bẩn bong ra và bị cuốn ra ngoài.

sau khi nhổ đường nâu ra, đánh răng lại bằng kem đánh răng bình thường và xúc miệng lại bằng nước muối pha loãng. áp dụng đều đặn 2 lần/ngày sẽ có hiệu quả cao.

Tuy hơi khó khăn nhưng đây là một giải pháp khá hiệu quả và an toàn, hơi thở bạn sẽ thơm tho hơn, răng sáng bóng và giảm thiểu tối đa các nguy cơ bệnh răng miệng.

Dâu tây

Đừng nghĩ dâu tây chỉ là một loại hoa quả bình thường, đây còn được coi như 1 cách làm sạch mảng bám bám trên răng rất hiệu quả.

Với chất axit malic, dâu tây có tác dụng xóa sạch các vết bẩn trên răng và trả lại cho bạn 1 hàm răng trắng bóng. Hãy ăn dâu tây mỗi ngày để thấy được công dụng tuyệt vời của loại quả này.

Cách làm sạch mảng bám kết tụ trên răng hiệu quả nhất

Những cách khiến cho răng trắng bóng đều có lợi điểm chung là tiết kiệm và đơn giản, tuy vậy đòi hỏi sự nhẫn lại và áp dụng cân chuẩn theo đúng đắn chỉ dẫn nếu ko muốn gặp phải những công dụng phụ.

Trong những trường hợp cặn bẩn cứng đầu, những cách thức trên không đem lại hiệu quả, bạn cần phải đến những gợi ý trị liệu nha khoa phù hợp hơn.

Tại KIM Dentistry, những mảng cặn bẩn dù cứng đầu tới đâu cũng sẽ dễ dàng bị xoá bỏ với máy móc lấy cao răng siêu âm

Các đầu mũi siêu âm sẽ giúp bóc tách và bong bật nhẹ nhàng những mảng cặn bẩn cứng chắc ra khỏi răng 1 cách cực nhanh mà không gây ảnh hưởng đến bất kỳ mô mềm nào quanh răng.

Ngay sau khi loại bỏ những mảng bám kết tụ trên răng, bạn có thể áp dụng tẩy trắng răng bằng máy móc laser làm trắng – công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất bây giờ.

Sự kết hợp hai thiết bị nha khoa sẽ đem đến cho bạn một hàm răng sạch khỏe và trắng sáng trong thời điểm nhanh nhất. Hiệu quả đã được kiểm chứng qua hàng nghìn ca lấy cao răng và tẩy trắng răng tại nha khoa KIM.

Hãy chia sẽ những băn khoăn của mình với chúng tôi về cách thức làm sạch sẽ mảng bám kết tụ trên răng cũng như các vấn đề tác động bằng việc điền vào form đăng kí dưới đây, các bác sỹ nha khoa sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.
Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment