Miễn phí nhổ răng sâu tại nha khoa Kim nhân ngày thành lập cho 50 bạn đầu tiên!

Chào bác sĩ Kim! Bác sỹ có thể cho em hỏi chi phí nhổ răng sâu tại như thế nào tại nha khoa Kim ạ ?Em có một chiếc răng hàm bị sâu đã lâu, gần đây nó bị sưng lên, đau buốt khiến em không ăn uống được gì. Em đang có ý định đi đến nha khoa mình để nhổ, nhưng chưa biết giá cả với chất lượng như thế nào. Mong bác sỹ tư vấn giúp em, em cảm ơn bác sỹ! ( Ngọc Huyền - Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Ngọc Huyền!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về với nha khoa chúng tôi. Về thắc mắc từ phía bạn "chi phí nhổ răng sâu như thế nào ?" nha khoa Kim xin được giải thích như sau:
phi-nho-rang-sau
        Chi phí nhổ răng sâu tại nha khoa Kim hoàn toàn tương xứng với chất lượng 
Nhổ răng sâu được tiến hành khi răng không thể điều trị và phục hồi được nữa.  Bởi vì nguyên tắc bảo toàn răng luôn được đặt lên hàng đầu, không gây ra những biến chứng ngay sau khi nhổ răng khôn lẫn răng bình thường.  Thực chất thìhiện nay, đối với các trường hợp răng bị sâu, bác sĩ sẽ tiến hành nạo sạch sẽ vết sâu sau đó dùng phương pháp hàn trám hoặc bọc răng sứ để phục hồi và bảo tồn răng. Với những chia sẻ của bạn, chúng tôi chưa biết rõ tình trang sâu của bạn đang ở cấp độ nào nên chưa thể đưa ra lời khuyên rõ ràng và thích hợp nhất dành cho bạn.
Khi răng sâu quá nặng, không thể giữ được nữa thì việc nhổ bỏ răng là rất cần thiết để tránh gây nên những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe. Và nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chiếc răng cần phải nhổ là răng nào.

1. Chi phí nhổ răng tại nha khoa Kim áp dụng cho năm 2017

Tùy thuộc vào hiện tượng răng, vị trí răng mới có thể đưa ra được các mức giá khác nhau. Cụ thể chi phí nhổ răng sâu của nha khoa Kim ở bảng dưới, bạn tham khảo và dự tính số tiền mà mình cần phải trả:
Dịch vụĐơn vị (răng)Đơn giá
 Răng cửa, răng bị lung lay 1 300.000
 Răng cối, răng thừa 1 500.000
 Răng khôn mọc thẳng, răng đã chữa tủy1 800.000
 Tiểu phẫu răng mọc lệch, ngầm1 1.500.000 – 8.000.000
Trong trường hợp phải nhổ răng sâu, bảng giá trên chỉ có tính chất tham khảo, sự chênh lệch của mức giá phụ thuộc vào độ khó của thủ thuật nha khoa. Để biết rõ hơn bạn cần phải đến tại nha khoa Kim để được bác sỹ đi thăm khám miễn phí và báo giá cụ thể nhé. Điều quan trọng nhất là bên cạnh giá thành ưu đãi thì bạn cũng nên để tâm đến chất lượng ca nhổ răng, có bảo đảm an toàn hay không và có gây đau nhức nhiều hay không? Nhưng tại nha khoa Kim bạn có thể yên tâm với điều đó.!

 2. Nhổ răng sâu tại nha khoa Kim giá cả tương xứng với chất lượng.

Đến với KIM Dentistry, bạn sẽ không chỉ được áp dụng quy trình trị răng sâu an toàn, hiệu quả mà còn được trải nghiệm công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome hoàn toàn không đau, không biến chứng xảy ra: 
– Đội ngũ y bác sỹ đều tốt nghiệm loại tối ưu khoa Răng Hàm Mặt của đại học Y Hà Nội với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề mang lại sự an tâm trong suốt tiến trình nhổ răng sâu.
– Công nghệ tiên tiến nhổ răng an toàn, không đaukhông xâm lấn tới các mô nướu bao quanh bằng máy nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome tân tiến. Và công nghệ CAD/CAM 3D trong chế tạo răng sứ phục hình thẩm mỹ, giúp mang đến độ chuẩn xác cao.
– Quy trình nhổ răng theo chuẩn, an toàn của bộ Y Tế trong môi trường sát trùng khép kín tránh các lây nhiễm chéo sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái, giúp cho tiến trình phục hồi tốt hơn. 
Bạn hoàn toàn yên tâm, chi phí nhổ răng sâu tại nha khoa Kim, mức giá mà bảng giá trên đây đã phải trải qua điều tra, tính toán kĩ càng dựa trên mức thu nhập của người dân trước khi đem ra niêm yết. Chính vì thế khi lựa chọn điều trị tại nha khoa KIM, bạn sẽ không lo lắng mức giá tiền, bởi ngoài mức giá phù hợp, rõ ràng từng khoản , không phát sinh thêm trong tiến trình trị liệu
Mọi thắc mắc về vấn đề chi phí nhổ răng sâu bạn có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.6899 hoặc đến trực tiếp nha khoa để được các bác sỹ tư vấn một cách cụ thể hơn nhé!


Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment