Vì sao nên nâng ngực chảy xệ

Vòng 1 đẹp hoàn hảo luôn là ưu điểm của người phụ nữ. Nhưng ưu điểm này lại biến mất khi chị em phụ nữ sau sinh con ngực xuất hiện tình trạng chảy xệ khiến họ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống gia đình và mất đi sự tự tin của mình. Hiện nay có nhiều phương pháp nâng ngực để cải thiện tình trạng này nhưng nhiều người vẫn còn lo lắng khi thực hiện nâng ngực sẽ làm ảnh hưởng đến việc nuôi con. Cùng đọc bài viết sau để biết có nên nâng ngực chảy xệ không nhé.

Nguyên nhân làm ngực chảy xệ

Ngoài nguyên nhân chủ yếu là do lão hóa và việc phải trải qua quá trình sinh nở khiến ngực bị chảy xệ cũng có 1 vài thói quen xấu khác mà chúng tôi xin đề cập đến để các bạn nữ chưa lấy chồng có thể tránh được tính trạng ngực chảy xệ: 
- Không bôi kem chống nắng khi tắm nắng: Việc để ngực tiếp xúc trực tiếp với tia UV từ ánh nắng mặt trời có thể làm cho ngực bị thâm đen, sạm nắng và ngực bị mất đi độ đàn hồi dẫn tới tình trạng ngực chảy xệ.
- Sử dụng vòi hoa sen sai cách: Khi tắm bạn để vòi hoa sen phun trực tiếp vào ngực theo chiều từ trên xuống dưới, hoặc tác động lên dây chằng ngực quá lâu làm dây chằng bị trùng xuống không nâng đỡ ngực nữa. Tắm đúng cách là nên để nước chảy từ trên xuống dưới.
- Vận động mạnh nhưng không mặc áo ngực: Vòng 1 khi vận động mạnh sẽ không được cố định,luôn di động liên tục dẫn đến co dãn cơ dây chằng quanh ngực làm ngực bị chảy xệ.


Có nên nâng ngực chảy xệ hay không ?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp giúp chị em lấy lại được vòng ngực săn chắc , tự nhiên và hoàn hảo hơn. Hơn nữa việc nâng ngực chảy xệ còn giúp cải thiện cuộc sống vợ chồng, người đàn ông nào cũng yêu cái đẹp phải không nào. Điều đáng nói đó chính là phương pháp nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sử dụng thiết bị nội soi trong quá trình phẫu thuật việc phẫu thuật trở nên nhanh chóng, chính xác không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa của vú nên việc cho con bú hay chức năng làm mẹ của bạn vẫn được bảo đảm. Đồng thời phương pháp còn khắc phục được các khuyết điểm khác của ngực như ngực xẹp lép, ngực lệch,...
Hy vọng rằng với những điều chia sẻ trên chị em phụ nữ không còn băn khoăn việc nâng ngực chảy xệ có tốt không, có nên hay không nữa.

Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Vấn đề lão hóa, quy trình với thai & nuôi con bằng sữa mẹ cũng có các tác động lớn tới đôi gò “bồng đảo”, tạo cho ngực ngày càng chảy xệ & không còn săn chắc. Điều đó làm cho nhiều bạn băn khoăn, e dè trước tiến trình tiến hành thiêng chức cao cả của người nữ giới. Song, ví như biết các phương pháp sau, việc cải thiện ngực chảy xệ sau sinh không còn là vấn đề quá xa cách nữa.

    ReplyDelete