2 mẹo hiệu quả nhất trong 138 cách làm trắng răng bằng lô hội tại nhà


Có được một hàm răng trắng là điều mà ai cũng muốn. Do vậy những mẹo làm trắng răng từ thiên nhiên luôn được áp dụng vì tính hiệu quả và dễ dàng thực hiện từ chi phí cho đến cách làm. Và làm trắng răng bằng lô hội cũng được xem là một phương pháp hiệu quả và hiện nay đang được nhiều người áp dụng. 

Lô hội được xem là một loại “thần dược” không chỉ có tác dụng trong việc dưỡng tóc, dưỡng da thanh lọc và làm mát cơ thể, mà nó còn được biết đến như một loại nguyên liệu giúp cho răng trở nên sáng bóng hơn. tuy nhiên, không phải người nào cũng biết thực hiện cách làm trắng răng với lô hội sao đạt hiệu quả nhất.

Không phải ai cũng biết áp dụng cách làm trắng răng với lô hội sao cho hiệu quả tại nhà.

Mẹo 1 - Làm trắng răng với lô hội đơn giản mà hiệu quả

Nếu bạn ko có thời gian để thực hiện giải pháp trên thì có thể thực hiện làm trắng răng bằng lô hội cực đơn giản bằng cách sau:

Làm trắng răng bằng lô hội cực hiệu quả

– Cắt lô hội thành các miếng nhỏ rồi sử dụng nhựa của lô hội để chà sát lên toàn bộ bề mặt răng khoảng 3 phút. Sau đó, súc miệng bằng nước ấm để nhựa lô hội và các mảng bám bám trên răng được xoá bỏ.

Kiên trì thực hiện đều đặn như vậy ngày 2 lần, bạn sẽ mau chóng có được hàm răng trắng sáng đồng thời phòng chống được những vi khuẩn đang thúc trực tấn công, gây ra các bệnh lý răng miệng khác nhau.

Ngoài lô hội, bạn còn có thể thảo khảo một số cách thức khác như làm trắng răng bằng vỏ chuối, bánh mỳ… tuy nhiên, những cách thức này đòi hỏi bạn cần phải rất kiên nhẫn và chịu khó đầu tư thời gian mới đem đến hiệu quả. Nếu bạn muốn có được hàm răng sáng bóng một cách nhanh chóng thì đừng quên tham khảo phương pháp làm trắng răng Laser Whitening. công nghệ này mang đến nhiều lợi điểm vượt bậc hơn hẳn so với những cách thức khác:

– Hiệu quả trắng bóng nhanh chóng, chỉ trong 1 giờ áp dụng.

– Màu răng trắng lên ít nhất 2 lần so với màu mới đầu

– Duy trì màu sắc bền lâu, từ 3 đến 5 năm nếu biết cách chăm chút.

– Bảo đảm an toàn cho răng và nướu.

Mẹo 2 - Làm trắng răng bằng lô hội và bột nở

Lô hội hay còn gọi là nha đam là một loài thực vật mà lá của nó có chứa các loại vitamin nhóm B như B6, B9, B12, B19, vitamin E, C, các axit amin thiết yếu và khoáng chất như kẽm, sắt, canxi, magie… Những hoạt chất này có tác dụng kháng viêm, diệt vi khuẩn và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương cùng với đó cực kỳ hiệu quả trong việc làm trắng răng.

Bột nở không chỉ là 1 loại nguyên liệu dùng trong chế biến bánh và nó còn được dùng rất phổ biến trong làm đẹp. Tẩy trắng răng với bột nở cũng là giải pháp được đa số mọi người dùng nhiều. Khi tiếp xúc với nước, bột nở sẽ giải phóng các hoạt chất tự nhiên và tấn công vào các mảng bám bám trên răng, ngăn chặn sự biến màu men răng.

Khi lô hội và bột nở kết hợp với nhau sẽ tạo nên 1 hợp chất tẩy trắng răng hoàn hào, mang đến hiệu quả trắng sáng nhanh chóng. cách thức thực hiện làm trắng răng bằng lô hội cũng khá là đơn giản, chỉ bao gồm ba bước:

– Cắt nhỏ 1 nhánh lô hội rồi cho vào máy xay xay nhuyễn và đổ ra chiếc bát nhỏ.

– Trộn đều 1 thìa bột nở với bát lô hội để tạo ra 1 hỗn hợp sền sệt.

– Sử dụng hỗn hợp này để bôi lên toàn bộ bề mặt răng, giữ nguyên trong hai phút rồi sử dụng bàn chải chải sạch và giúp hỗn hợp được phủ đều lên răng và các kẽ răng, giúp răng trắng đều.



Xem thêm:
Những lợi ích tuyệt vời từ việc cạo vôi răng trong chăm sóc răng miệng
Niềng răng có phải nhổ răng không và trường hợp nào không cần phải nhổ răng?

Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment