Chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền?[𝕊𝔸𝕃𝔼 𝕆𝔽𝔽 50% T4/2017]

Mức giá nhổ răng được niêm yết giữa các cơ sở nha khoa không giống nhau và giữa các bệnh nhân cũng có sự chênh lệch. Vì thế, nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là chính xác nhất khiến nhiều người băn khoăn. Bởi thế, hãy để các thông tin sau giải đáp chính xác cho bạn.

1. Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là chính xác nhất?

Nhổ răng sâu được chỉ định thực hiện trong các trường hợp sâu răng nặng, răng không thể bảo tồn được nữa nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng đau đớn, khó chịu do bệnh sâu răng gây ra. Để thực hiện nhổ răng, bác sĩ cần khéo léo sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để bóc tách tổ chức xung quanh răng nhằm tách răng ra khỏi xương và nướu cùng các mô đỡ bao quanh. Các thao tác này tương đương với phẫu thuật nên giá nhổ răng sâu cũng không quá rẻ và tùy vào từng trường hợp. Vậy chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là chính xác nhất?
Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là chính xác nhất1Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là chính xác nhất?
Đây là băn khoăn của nhiều người, nhất là những người lần đầu tiên tìm tới biện pháp nhổ răng sâu. Nhằm giúp bạn có thể ước định một phần mức giá, đồng thời có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt chi phí. Bạn có thể theo dõi bảng giá nhổ răng sâu tại cơ sở nha khoa uy tín như sau đây.
NHỔ RĂNG, CHÂN RĂNG, RĂNG KHÔN (RĂNG SỐ 8, RĂNG CẤM): Không đauĐƠN VỊGIÁ NIÊM YẾT (VND)
Gây têRăngMiễn Phí
Nhổ răng sữaRăng50.000
Nhổ răng sữa gây têRăng100.000
Nhổ răng, chân răng cửa 1, 2, 3Răng200.000
Nhổ răng nhiều chân 4, 5, 6Răng300.000
Nhổ răng 1 chân (có mở xương)Răng600.000
Nhổ răng nhiều chân (có mở xương)Răng800.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (Mọc thẳng)Răng500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 45 độ)Răng700.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (lệch 90 độ)Răng900.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 45 độ)Răng1.500.000
Nhổ răng khôn hàm dưới (ngầm 90 độ)Răng2.000.000
Nhổ răng khôn hàm dưới khó, phức tạpRăng4.000.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc thẳng)Răng400.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc nghiêng)Răng600.000
Nhổ răng khôn hàm trên (Mọc ngầm)Răng2.000.000
Ghi chú: Tiền Mê: Ngủ nhẹ, bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 5.000.000 VND. Gây mê: Ngủ sâu bao gồm xét nghiệm tổng quát: Cộng thêm 7.000.000 VND
(Bảng giá tham khảo)
Theo dõi bảng giá trên, bạn có thể thấy chi phí nhổ răng sâu phụ thuộc vào vị trí, số lượng răng, đặc điểm của chiếc răng cần nhổ bỏ và các vấn đề mà răng đang gặp phải. Theo đó, chi phí nhổ răng sữa bị sâu cho trẻ là thấp nhất, đến các răng cửa phía trước, sau đó đến các răng hàm phía trong và sau cùng là chi phí nhổ răng khôn bị sâu.
Ngoài ra, chi phí nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và chính sách nha khoa của địa chỉ nhổ răng uy tín mà bạn chọn.
Thêm vào đó, trong nhổ răng 1 chân hay nhiều chân lại có các mức chi phí phân nhóm theo sự phức tạp hay đơn giản của chiếc răng cần nhổ. Nếu nhổ răng mà phải mở xương và mở nướu phức tạp thì chi phí nhổ răng sẽ cao hơn. Riêng đối với trường hợp nhổ răng khôn thì nhổ răng khôn mọc thẳng khác với nhổ răng khôn mọc lệch, mọc nghiêng 90 độ, mọc ngầm trong xương hàm,…

2. Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền ở đâu rẻ nhất?

Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền ở đâu rẻ nhất là ở đó có sự cân bằng giữa tay nghề của bác sĩ và mức thu nhập bình quân của người dân. Đồng thời có chính sách chăm sóc, ưu đãi cho người bệnh. Một trong những nha khoa hàng đầu đảm bảo chất lượng dịch vụ và có chính sách giá tốt cho người bệnh là Nha khoa KIM.
Nhổ răng sâu tại Nha khoa KIM, bạn không cần lo lắng đến chi phí và chất lượng của ca nhổ răng vì Nha khoa luôn áp dụng các chính sách giảm giá, ưu đãi cho người bệnh, các mức giá đưa ra đã có sự tính toán kỹ sao cho cân bằng giữa mức thu nhập trung bình của người Việt Nam với tay nghề của bác sĩ.
Xem thêm: nhổ răng có đau không có ảnh hưởng gì không?
Về chất lượng, Nha khoa luôn chú trọng đầu tư các thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến để nhổ răng cho bạn. Đặc biệt, các bác sĩ nhổ răng đều là những người có tay nghề và kinh nghiệm phong phú, đã từng nhổ răng thành công cho nhiều bệnh nhân. Do đó bạn hoàn toàn có thể chọn KIM để nhổ răng sâu cho mình.
bài viết trên đã cung cấp bảng giá và các giải đáp có liên quan đến vấn đề nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền là chính xác nhất. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị tốt về mặt chi phí cho ca nhổ răng.
Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment