Mọc răng khôn trong thời gian bao lâu thì kết thúc hẳn

Thưa bác sỹ! Xin tư vấn thêm giúp em mọc răng khôn trong thời gian bao lâu thì kết thúc hẳn ạ. Em bị đau nhức răng 2 lần do răng khôn mọc. Nhưng răng cũng chưa mọc hết lên khỏi cung hàm. Mỗi lần răng nhú lên em lại đau nhức không ăn không ngủ được. Mong bác sỹ tư vấn giúp em thời gian mọc răng số 8 trong bao lâu ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Phạm Thị Bảo Chung – Thanh Hóa).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Bảo Chung đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Mọc răng khôn trong thời gian bao lâu thì kết thúc hẳn” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thực tế, bất cứ người trưởng thành nào cũng sẽ chịu đựng những cơn đau do răng khôn mọc. Thời gian răng mọc có thể từ 18 – 25 tuổi, tuy nhiên, cũng có những người 30 tuổi răng số 8 mới mọc. Diễn biến mọc răng khá phức tạp nên răng khôn mọc bao lâu cũng là điều khiến nhiều người quan tâm.
Xem thêm: Nhổ răng khôn có đau không và cách giảm đau như thế nào?

Vậy mọc răng khôn trong thời gian bao lâu thì kết thúc hẳn?

Răng khôn mọc trong bao lâu, thời gian cụ thể bao nhiêu tháng, bao nhiêu năm chưa ai có thể đưa ra 1 con số cụ thể. Bởi răng khôn mọc chia thành nhiều đợt nhú, không mọc luôn 1 lần như các vị trí răng khác.
Thời gian của 1 lần nhú cũng không giống nhau ở 1 người, có lần là 1 tuần, nhưng lần sau có thể lâu hơn.
Mọc răng khôn trong thời gian bao lâu, có thể mất vài năm. Mỗi lần răng số 8 mọc, bạn sẽ phải chịu đựng những cơn đau nhức khó chịu trong nhiều ngày, điều này bạn đã trải qua.
Việc khẳng định thời gian để răng khôn mọc hẳn và kết thúc trong bao lâu không có con số tuyệt đối.
Khi răng khôn mọc lệch, mọc ngầm hoặc gây đau nhức quá mức cho bạn, nên áp dụng các phương pháp giảm đau tức thì như chườm đá lạnh hoặc uống thuốc giảm đau. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ có nên nhổ bỏ chiếc răng khôn này ngay không.
Nếu bạn không nhổ răng khôn mà duy trì răng thì nên chuẩn bị tâm lý bởi bạn sẽ phải chịu đựng sự đau nhức trong suốt 1 thời gian khá dài.
Mọc răng khôn trong thời gian bao lâu thì kết thúc hẳn 3Quyết định tốt nhất là nên nhổ răng khôn để không ảnh hưởng các răng còn lại
Tốt nhất, bạn nên tới gặp các bác sỹ chuyên khoa để được thăm khám cụ thể tình trạng răng mọc như thế nào, có phương án khắc phục cho những chiếc răng khôn còn lại.
Xem thêm: nhổ răng khôn khoảng bao nhiêu tiền –【 Bảng giá năm 2017 】
Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment