Gỡ rối: Làm hồng nhũ hoa được bao lâu thưa bác sĩ?

Thưa bác sỹ! Làm hồng nhũ hoa được bao lâu vậy ạ? Mới 20 tuổi mà nhũ hoa của em đã bị thâm đen. Em cứ nghĩ là những người con gái có gia đình rồi mới như vậy chứ. Sắp tới em lấy chồng rồi nên cảm thấy rất tự ti, muốn cải thiện ngay ạ. Mong bác sỹ tư vấn sớm giúp em! Cảm ơn bác sỹ. (Hải Ninh - Hà Nội)

Trả lời: Chào bạn! Cảm ơn ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi qua chuyên mục tư vấn KIM của chúng tôi. Về thắc mắc "Làm hồng nhũ hoa được bao lâu" của bạn, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Nhũ hoa thâm đen là hiện tượng rất phổ biến ở phụ nữ đặc biệt là người Việt Nam nói riêng. Vậy nguyên nhân nhũ hoa thâm đen do đâu:
+ Nhũ hoa thâm đen do bẩm sinh
+ Do cơ địa của mỗi người
+ Do quan hệ tình dục với tần xuất quá nhiều
+ Do sự thay đổi nội tiết tố trong quá trình dạy thì hoặc mang thai
Ngoài ra, cũng có thể do việc mặc áo ngực bó sát với cơ thể người cũng là nguyên nhân làm cho nhũ hoa thâm đen.
Nhiều chị em thắc mắc đó là " làm hồng nhũ hoa được bao lâu?". Hiện nay, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang áp dụng thành công kỹ thuật chiếu Laser giúp nhũ hoa trở nên hồng hào, mềm mịn, thu hút tự nhiên từ đó các bạn gái có thể tự tin khi gần gũi với người bạn đời của mình.
Bạn đang xem thông tin trên: http://lamrangdepmoingay.blogspot.com

Làm hồng nhũ hoa được bao lâu ?

Làm hồng nhũ hoa bằng Laser là sử dụng năng lượng sóng laser đa xung tác động trực tiếp lên các hắc tố da bên trong vùng da thâm đen, sậm màu. Từ năng lượng ánh sáng laser đã trực tiếp loại bỏ đi các hắc tố đen vỡ thành từng hạt nhỏ li ti và đào thải ra bên người của cơ thể.
Ưu điểm của phương pháp này chính là các bước sóng năng lượng laser
+ Tác động nhẹ nhàng vào vùng da thâm đen cho nên không làm tổn thương,
+ Không xâm lấn qua các vùng da xung quanh
+ Đảm bảo an toàn cao, kết quả lâu dài ổn định chỉ sau 1 liệu trình điều trị
+ Và đặc biệt ảnh hưởng đến chức năng cho con bú, cũng như không mất đi cảm giác trong các cuộc yêu với người bạn đời của mình.
Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề đang thắc mắc phẫu thuật làm hồng nhũ hoa được bao lâu nữa nhé.
Công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser đã được hiệp hội y tế FDA kiểm định về chất lượng cũng như sự an toàn, hiệu quả của phương pháp này mang lại qua các khách hàng đã sử dụng. Đây là công nghệ của Mỹ được chuyển giao trực tiếp tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM và được các bác sỹ chuyên môn giỏi thực hiện, cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và quy trình thực đạt chuẩn của Bộ Y tế. Vì thế, khi thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Bệnh viện KIM thì chắc chắn kết quả mang kết quả tốt nhất cho bạn chỉ sau 1 liệu trình điều trị làm nhũ hoa hồng bạn sẽ có bầu nhũ hoa hồng hào , mềm mịn, cuốn hút hơn mà không phải bận tâm làm hồng nhũ hoa được bao lâu.
Trên đây là câu trả lời tư vấn "làm hồng nhũ hoa được bao lâu" của chúng tôi. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các chuyên gia, bác sỹ thăm khám cụ thể về trường hợp của bạn và từ kết quả đó bác sỹ sẽ lựa chọn cho bạn liệu trình phù hợp nhất.
Chúc bạn thành công và nhiều may mắn trong cuộc sống!
Share on Google Plus

About Unknown

Các bạn đang xem các bài viết tại http://lamrangdepmoingay.blogspot.com/. Nếu những thông tin này giúp ích cho bạn hãy ủng hộ tác giả bằng cách LIKE và SHARE cho mọi người cùng biết bạn nhé!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment